CHẾ ĐỘ  BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I-Thời gian bảo hành sản phẩm:

Sản phẩm điện tử - thiết bị âm thanh do ÂM THANH CHẤT phân phối duy nhất tại việt Nam, sẽ được Bảo Hành12 tháng kể từ ngày mua, và không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất, ghi trên phiếu Bảo Hành và tem Bảo Bành được dán trên sản phẩm.

II-Điều kiện Bảo Hành:

1.Sản phẩm sẽ được Bảo Hành hoàn toàn miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm cần Bảo Hành còn trong thời gian Bảo Hành, và  phải có phiếu Bảo Hành kèm theo.
  • Tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn, số seri, ngày sản xuất, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.
  • Nguyên nhân sản phẩm hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy, hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị sửa chữa bởi các cơ sở hoăc cá nhân không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của ÂM THANH CHẤT

2.Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm sẽ không được Bảo Hành miễn phí nếu sử dụng sai kỹ thuật, sử dụng quá công suất, sai nguồn điện, bị rơi vỡ, va đập, vận chuyển lắp đặt sai quy cánh, ẩm ướt , hoen rỉ, côn trùng sâm nhập, tự sửa chữa hoặc bị biến dạng vv…
  • Đối với các sản phẩm sản phẩm không được Bảo Hành miễn phí vì các lí do nêu trên, công ty chúng tôi sẽ sửa chữa tính phí tuỳ theo tình trạng và mức độ hư hỏng.

PHIẾU BẢO HÀNH 1:

   PHẦN KHÁCH HÀNG GỬI VỀ ÂM THANH CHẤT

Quí khách lưu ý: Điền đấy đủ thông tin trên phiếu Bảo Hành, và gửi phần phiếu này về phòng Bảo Hành của ÂM THANH CHẤT,  ngay sau khi mua sản phẩm, để sản phẩm được cập nhập vào hệ thống Bảo Hành của chúng tôi.

 Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng:………………….………………………….………..………...................................................................

Số điện thoại : ………………………………………..……………..…..…….........................................................................

Địa chỉ: ………………..………………………..….……………………………………………..……………………..………………………………

Ngày mua: ……..........................................................................……………………….………….…………………..………..

Sản phẩm được mua tại:.………………………....………………….…………..................................................................

Tên sản phẩm:……………….……..…model:…………….……….………….

số seri:………………………………………………………..……….…………

PHIẾU BẢO HÀNH 2:

 

PHẦN KHÁCH HÀNG LƯU GIỮ

Các chú ý cần thiết:

1- Khi gặp sự cố, xin quí khách vui lòng đọc kỹ và thực hiện các hướng dẫn đã ghi trong sách Hướng dẫn sử dụng trước khi gọi điện cho trung tâm Bảo Hành.

2- Để dịch vụ Bảo Hành phục vụ quý khách được tốt hơn. Đề nghị quý

 khách ghi rõ tình trạng hư hỏng và những yêu cầu sửa chữa Bảo Hành.

3- Rất mong quý khách ghi đầy đủ thông tin lên phiếu Bảo Hành, giữ cẩn

 thận phiếu này và xuất trình cho nhân viên khi sản phẩm cần được Bảo Hành.

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng:…………………………………………………….……….................................................................

Số điện thoại: …………………………………………………….…….………..................................................................

Địa chỉ: …………..…………………………….…………………...................................................................................

Ngày mua: ………………………………………...…………………..………....................................................................

Sản phẩm được mua tại:.…………………..……….………………..…………..........................................................

Tên sản phẩm:…………………model:.…………………………...............................................

Ngày xuất kho:…..../…...…/….......   số seri:…………………………….................................

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ÂM THANH CHẤT

ĐC: Đ5 X. NHUẾ DƯƠNG, H. KHOÁI CHÂU, T. HƯNG YÊN

ĐT: 0986 86 46 74  

Website: www.Amthanhchat.vn   Email: Amthanhchat.vn@gmail.com

ÂM THANH CHẤT  là nhãn hiệu đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp giấy trứng nhận bảo hộ độc quyền.

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

product-image

Số lượng:

Tổng tiền:

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền thanh toán:

0986.86.46.74 0843.903.555